chi tiết tìm kiếm

Sơn Tây tập huấn PCCC cho các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng
Ngày đăng 15/01/2019 | 13:14

Sáng ngày 15/1, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị, Ủy ban MTTQ phối hợp với Công an thị xã tổ chức tập huấn, tuyên truyền về công tác phòng cháy chữa cháy cho các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng trên địa bàn.

Các đại biểu thực hành sử dụng bình chữa cháy

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được nghe giới thiệu nội dung một số văn bản quy phạm pháp luật về PCCC; vai trò, chức năng, nhiệm vụ của Ban quản lý di tích xã phường, trưởng, phó ban hành giáo các xứ, họ đạo, tăng ni, trụ trì và đại diện ban hộ tự các chùa trong công tác PCCC; thông tin về tình hình cháy nổ điển hình trong nước và trên thế giới. Tham dự lớp tập huấn, các đại biểu còn được hướng dẫn sử dụng và thực hành một số loại phương tiện chữa cháy thường dùng;giải đáp những thắc mắc liên quan đến công tác PCCC.

Thông qua lớp tập huấn nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về công tác PCCC trong tình hình mới cho đội ngũ Ban quản lý di tích xã phường, trưởng, phó ban hành giáo các xứ, họ đạo, tăng ni, trụ trì và đại diện ban hộ tự các chùa, chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố cháy nổ xảy ra, hạn chế đến mức thấp nhất những thiệt hại do cháy nổ gây ra trên địa bàn./.

PHẠM HẢO - HOÀNG PHƯƠNG