thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Đảng - đoàn thể

Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thể thao Việt Nam
Ngày đăng 25/03/2016 | 12:16  | View count: 902

Sáng ngày 25/3, Trung tâm TDTT thị xã tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm ngày thể thao Việt Nam 27/3 và tuyên dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thể dục thể thao thị xã Sơn Tây năm 2015. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Quang Sơn - Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã; Đặng Vũ Nhật Thăng - Chủ tịch UBND thị xã; Nguyễn Huy Khánh - Phó Chủ tịch UBND thị xã.

Văn nghệ chào mừng tại buổi lễ

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 70 năm xây dựng và phát triển của thể thao Việt Nam. Phát huy những thành tích tự hào của ngành thể thao, trong những năm qua, phong trào TDTT thị xã Sơn Tây phát triển rộng khắp trên địa bàn và mọi đối tượng với nhiều loại hình đa dạng, phong phú như: bóng đá, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, đá cầu, cờ vua, bơi, đua thuyền, thể dục dưỡng sinh... Chất lượng phong trào dần được nâng cao góp phần làm phong phú đời sống văn hóa tinh thần của nhân dân. Hiện toàn thị xã có 127 câu lạc bộ thể thao ở cơ sở, số người tập luyện thể thao thường xuyên là 52.900 người chiếm 38,7% dân số thị xã; số gia đình thể thao là 7390 gia đình và số người đạt tiêu chuẩn rèn luyện thể thao trên 34.750 người. Trong năm 2015, Trung tâm TDT phối hợp với các phòng, ban, ngành, đoàn thể tổ chức 35 giải thể thao cho các đối tượng, thu hút 8.887 vận động viên tham dự. Thông qua các giải thể thao, đã tuyển chọn, tập huấn cho 290 vận động viên tham dự các giải thể thao cấp Thành phố, kết quả đạt 98 huy chương các loại.

 

Các tập thể được Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội khen thưởng

Nhân dịp này, 66 tập thể, cá nhân có thành tích trong phong trào TDTT năm 2015 được Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội, UBND thị xã tuyên dương khen thưởng.

 

                                            PHAN THANH –PHẠM HẢO ( ĐÀI TT SƠN TÂY)

Phần mềm tác nghiệp

  

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về giao diện mới