tin từ các đơn vị

Công an thành phố Hà Nội khen thưởng lái xe Taxi Sơn Tây bắt cướp
Publish date 19/08/2014 | 00:00  | View count: 774

Sáng ngày 19/8, đ/c Bí thư phường Trung Sơn Trầm - Trưởng BCĐ toàn dân BVANTQ phường Trần Công Quý cùng đồng chí Trưởng công an phường, thiếu tá Lương Trung Chất đã trao giấy khen và tiền thưởng của Giám đốc Công an TP Hà Nội cho 3 lái xe taxi của công ty Taxi Sơn Tây vì có thành tích bắt cướp trong thời gian vừa qua.

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/1945 – 19/8/2014) và 9 năm ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2014, sáng ngày 19/8, đ/c Bí thư phường Trung Sơn Trầm - Trưởng BCĐ toàn dân BVANTQ phường Trần Công Quý cùng đồng chí Trưởng công an phường, thiếu tá Lương Trung Chất đã trao giấy khen và tiền thưởng của Giám đốc Công an TP Hà Nội cho 3 lái xe taxi của công ty Taxi Sơn Tây vì có thành tích bắt cướp trong thời gian vừa qua.

Theo đó, vào hồi 19h30 ngày 4/4/2014 lái xe Nguyễn Văn Tứ sinh năm 1991 – nhân viên lái xe taxi của Công ty Taxi Sơn Tây đón khách là 2 thanh niên tại khu vực viện 105 đi đến khu vực bãi rác Xuân Sơn. Khi lái xe Tứ đưa 2 thanh niên đến khu vực bãi rác Xuân Sơn thì bất ngờ bị 2 thanh niên dùng đoạn sắt và dao để khống chế cướp của anh Tứ 2 điện thoại trị gíá hơn 1 triệu đồng. Sau đó 2 thanh niên đánh anh Tứ, rồi trốn thoát. Anh Tứ đã bật còi báo động về Tổng đài và được sự hỗ trợ của 2 lái xe gần khu vực đó là anh Phùng Văn Trường và anh Đỗ Quang Quân – cả 2 đều là lái xe của Công ty Taxi Sơn Tây. Sau khi rà soát, truy tìm, các lái xe đã phát hiện ra 2 đối tượng đang đi gần khu vực nghĩa trang Xuân Sơn và đã tổ chức vây bắt, đến rạng sáng ngày hôm sau đã bắt được cả 2 đối tượng giao cho Công an thị xã Sơn Tây.

Các lái xe được trao giấy khen của Giám đốc Công an Tp Hà Nội

Được sự đề xuất của Công an thị xã Sơn Tây, Giám đốc công an TP Hà Nội đã quyết định tặng giấy khen và tiền thưởng cho 3 lái xe: Nguyễn Văn Tứ; Đỗ Quang Quân; Phùng Văn Trường vì đã dũng cảm bắt cướp. Được biết Ban lãnh đạo Công ty Taxi Sơn Tây đã thưởng cho mỗi lái xe 500 nghìn đồng để động viên tinh thần dũng cảm của lái xe.