tin từ các đơn vị

Sơn Tây: Hoàn thành công tác khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 2500 đối tượng chính sách.
Publish date 24/07/2014 | 00:00  | View count: 745

Sáng ngày 24/7, Ban quân dân y Thị xã phối hợp với Bệnh viện Quân y 105 tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho 189 đối tượng chính sách trên địa bàn phường Sơn Lộc.

Các đối tượng chính sách đo huyết áp tại buổi khám

Ngoài việc khám bệnh, các bác sỹ còn tư vấn cách phòng tránh bệnh tật và giữ gìn sức khỏe, điều trị các bệnh thông thường. Mỗi đối tượng chính sách đến khám được cấp phát một cơ số thuốc miễn phí trị giá 70.000 đồng, Hội Chữ thập đỏ Thị xã tặng thêm 1 phần quà trị giá 50.000 đồng.

Theo Trung tá Nguyễn Tiến Dũng - Chính trị viên Ban CHQS Thị xã cho biết: Phường Sơn Lộc là đơn vị thứ 15/15 xã, phường trên địa bàn được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ. Đợt này Ban quân dân y Thị xã phối hợp với 15 đơn vị thành viên tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 2500 đối tượng chính sách của 15 xã, phường với tổng kinh phí cấp thuốc trị giá 250 triệu đồng. Đây là việc làm ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với những người có công với đất nước, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc; đồng thời là hoạt động thiết thực hưởng ứng hành trình "Quân đội chung tay vì sức khỏe cộng đồng" do Bộ Quốc phòng phát động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam".