tin từ các đơn vị

50 gia đình dự hội thi “Nấu ăn - Gia đình điểm 10”
Publish date 23/08/2014 | 00:00  | View count: 705

Sáng ngày 23/8, tại UBND Thị xã, Hội Liên hiệp phụ nữ Thị xã phối hợp với Nhà phân phối nhãn hàng dầu ăn cao cấp Neptune tổ chức Hội thi “Nấu ăn - Gia đình điểm 10”. Tới dự có đồng chí Nguyễn Minh Hoa – Phó Chủ tịch HĐND, Phan Thị Hảo - Phó Chủ tịch UBND Thị xã, lãnh đạo Hội liên hiệp phụ nữ Thành phố cùng đông đảo nhân dân đến chứng kiến và cổ vũ.

Tham gia hội thi có 50 hộ gia đình đến từ 15 xã, phường và các cơ quan, trường học, đơn vị quân đội đóng trên địa bàn, mỗi hộ gồm 2 thành viên, với thời gian 60 phút các đội sẽ chế biến một mâm cơm gia đình, yêu cầu tối thiểu có 2 món ăn chính và món ăn tráng miệng cho 4 người ăn với chủ đề "Gia đình điểm 10" đảm bảo cân bằng chất dinh dưỡng, hợp vệ sinh, trang trí đẹp mắt và khoa học, đồng thời các gia đình phải thuyết trình ý nghĩa các món ăn và mâm cơm của gia đình mình. Do có sự chuẩn bị khá chu đáo, nên tất cả các gia đình tham gia hội thi đều đã thể hiện được sự khéo léo, đảm đang từ nấu nướng cũng như trình bày các mâm cơm ngon và bắt mắt mang đậm truyền thống, sắc thái mâm cơm của người Việt và đáp ứng được yêu cầu của Ban tổ chức.

Đ/c Phó Chủ tịch UBND Thị xã trao giải cho các gia đình.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các gia đình. Hội thi "Nấu ăn - Gia đình điểm 10" là một sân chơi bổ ích và lý thú, là nơi các gia đình cùng giao lưu, chia sẻ những bí quyết về dinh dưỡng và nấu ăn, đồng thời kêu gọi các thành viên trong gia đình cùng sẻ chia công việc hàng ngày để mái ấm gia đình luôn tràn ngập niềm vui và tiếng cười, để gian bếp mỗi gia đình ấm cúng và đầy đủ hơn./.