tin từ các đơn vị

Lễ ra mắt tập thơ Sơn Tây Đất Việt
Publish date 26/07/2014 | 00:00  | View count: 810

Sáng ngày 26/7, tại khách sạn Lâm Ký, Câu lạc bộ (CLB) thơ Việt Nam Sơn Tây tổ chức Lễ ra mắt tập thơ Sơn Tây Đất Việt tập 3 chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Sơn Tây (3/8/1954 – 3/8/2014).

Hội viên các CLB Giao lưu văn nghệ, thơ ca tại buổi Lễ

Tập thơ Sơn Tây Đất Việt tập 3 có độ dày trên 500 trang của 50 tác giả là hội viên CLB thơ Việt Nam và một số tác giả ngoài CLB yêu quý mảnh đất Sơn Tây đã tự nguyện gửi thơ đến Ban biên tập. Với nhiều đề tài và thể loại phong phú, song nội dung tập thơ chủ yếu tập trung ngợi ca Đảng, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, sự đổi thay của quê hương Sơn Tây sau 60 năm giải phóng.... Tham gia buổi Lễ ra mắt tập thơ còn có các hội viên đến từ các CLB thơ như: Ban thơ CLB Hưu trí thị xã, CLB thơ Thăng Long, CLB thơ các huyện Thạch Thất, Từ Liêm.. Đặc biệt, trong phần biểu diễn văn nghệ, giao lưu thơ, các đại biểu đã được nghe chính các tác giả chia sẻ, tâm sự và thể hiện tác phẩm của mình... .

Buổi giao lưu đã tạo điều kiện cho hội viên các CLB thơ trong và ngoài thị xã giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như sáng tác thơ, để có thêm nhiều bài thơ hay và ý nghĩa giúp họ thể hiện tình yêu, cảm xúc của mình đối với quê hương, đất nước./.