tin từ các đơn vị

Đài Truyền thanh Sơn Tây: đổi mới nội dung là thước đo chất lượng.
Publish date 30/07/2009 | 00:00  | View count: 1307

Vận động phát triển cùng với công cuộc đổi mới của đất nước, Đài truyền thanh thị xã Sơn Tây có những bước tiến đáng kể, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của nhiệm vụ thông tin tuyên truyền, đưa tiếng nói của Đảng tới đông đảo quần chúng nhân dân.

Đặc biệt, trong những năm gần đây, được sự quan tâm của Đảng bộ, chính quyền thị xã và sự giúp đỡ của Đài Phát thanh - Truyền hình cấp trên, Đài truyền thanh thị xã Sơn Tây đã được đầu tư nâng cấp xứng tầm nhiệm vụ. Những ngôi nhà cấp 4 chật chội trước đây đã nhường chỗ cho khu nhà 3 tầng khang trang, rộng rãi, với nhiều trang thiết bị được đầu tư đồng bộ như máy tăng âm, máy phát sóng, hệ thống máy làm chương trình kỹ thuật số, các loại máy ghi âm dùng cho Phóng viên chuyên dụng, máy quay CAMERA kỹ thuật số…

Cùng với sự quan tâm đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất trang thiết bị, Đài luôn coi trọng việc đào tạo, bồi dưỡng, khuyến khích tự học nâng cao trình độ cho đội ngũ phóng viên, kỹ thuật viên. Có chuyên môn nghiệp vụ cộng với niềm say mê nghề nghiệp, đội ngũ làm công tác tuyên truyền của Đài truyền thanh Sơn Tây luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đượcThị uỷ, UBND thị xã giao cho. Từ đội ngũ Phóng viên nhiều tuổi đến lớp Phóng viên trẻ mới vào nghề đều phát huy tinh thần trách nhiệm. Họ có mặt ở mọi nơi, mọi lúc, trong mọi tình huống, kịp thời phản ánh tình hình một cách nhanh nhạy, chính xác, đáp ứng nhu cầu thông tin tới bạn nghe Đài.

Xuất phát từ yêu cầu thực tế, một điều đặt ra là muốn có chương trình hay, thu hút được sự chú ý theo dõi của bạn nghe Đài thì việc cải tiến đổi mới nội dung là cần thiết. Xuất phát từ yêu cầu này, những năm qua nhiều chuyên mục, chuyên đề như : AN ninh trật tự , Quân sự địa phương, Cựu chiến binh, Phụ nữ, Công tác xây dựng Đảng…đã được xây dựng và phát thanh vào các chương trình trong ngày được bạn nghe Đài yêu thích đón nhận .

Không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng chương trình, cùng với đầu tư mở rộng mạng lưới truyền thanh tới 15 cơ sở xã, phường đảm bảo nhân dân được nghe Đài 4 cấp, Đài truyền thanh Sơn Tây đã thực sự không chỉ là cầu nối giữa Đảng, chính quy ền với quần chúng nhân dân, mà còn là người bạn gần gũi thân thiết với đông đảo khán, thính giả của địa phương Sơn Tây.

Với những gì làm được, Đài truyền thanh thị xã Sơn Tây đã và đang góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền thị xã xây dựng quê hương Sơn Tây ngày càng văn minh, cường thịnh./.