tin từ các đơn vị

Trạm thú y Sơn Tây: tổng kết công tác năm 2012, triển khai nhiệm vụ 2013.
Publish date 15/01/2013 | 00:00  | View count: 835

Sáng ngày 15/1 Trạm thú y Thị xã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thu ý năm 2012, triền khai nhiệm vụ năm 2013. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND Thị xã Hà Văn Đông đã đến dự.

Các đại biểu dư hội nghị.

Trong năm qua, Trạm thú y Thị xã đã tham mưu kịp thời và hiệu quả cho UBND Thị xã và UBND các xã, phường trong công tác quản lý nhà nước về công tác thú y, giám sát tốt dịch bệnh trên đàn gia súc gia cầm, xử lý kịp thời khi có dịch phát sinh không để dịch lây lan ra diện rộng; tổ chức tiêm phòng đại trà và tiêm bổ sung đạt và vượt kế hoạch Chi cục thú y giao, làm tốt công tác vệ sinh tiêu độc môi trường để phòng chống dịch bệnh, huy động 1.500 công lao động, sử dụng hơn 4.500 lít thuốc sát trùng, 30.000 kg vôi bột với diện tích được khử trùng là 8.920.000m2; đồng thời tiếp tục triển khai có hiệu quả công tác kiểm soát vận chuyển và kiểm tra vệ sinh thú y thực phẩm có nguồn gốc động vật. Bên cạnh hoạt động chuyên môn, trong năm ban thú y các xã, phường cũng đã được kiện toàn và hoạt động có nề nếp hiệu quả.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND Thị xã Hà Văn Đông đã ghi nhận những kết quả mà Trạm thú y Thị xã đạt được trong năm qua, đồng thời đề nghị trong năm 2013, Trạm sẽ tiếp tục cố gắng phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn, làm tốt công tác thú y mà trọng tâm là công tác phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc, gia cầm. Trước mắt là làm tốt công tác phòng chống rét đậm, rét hại cho đàn gia súc gia cầm trong đợt rét hại đầu năm 2013, công tác kiểm soát giết mổ, vệ sinh thú y đảm bảo vệ sinh ATTP trong dịp đón tết Nguyên đán.

Nhân dịp này, 3 tập thể có thành tích xuất sắc được Trạm thú y Thị xã khen thưởng./.