tin từ các đơn vị

Giao lưu, trưng bày và thi lan mở rộng lần thứ nhất.
Publish date 11/05/2015 | 00:00  | View count: 735

Sáng ngày 10/5, tại khách sạn Lâm Ký, Hội Hoa lan phía Tây Hà Nội tổ chức giao lưu, trưng bày và thi lan mở rộng lần thứ nhất. Tới dự có đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Nguyễn Văn Minh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND Thị xã Hà Văn Đông.

Giải nhất thuộc về ông Nguyễn Ngọc Diễn - Quận Long Biên - TP. Hà Nội

Hiện nay, thú chơi hoa lan được nhiều người biết đến, yêu thích và đam mê. Hoa lan không chỉ đẹp bởi vẻ mong manh và tràn đầy sức sống từ màu sắc hay kiểu dáng mà còn bởi phong cách thanh lịch đến cao sang mà không phải loài hoa nào cũng có được. Cùng với sự phát triển của đời sống xã hội, thú chơi hoa lan ngày càng được mở rộng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của những người yêu thích hoa lan, Hội Hoa lan phía Tây Hà Hội được thành lập với 62 hội viên đến từ các quận, huyện, thị gồm: Sơn Tây, Chương Mỹ, Đan Phượng, Phúc Thọ... Hội thường xuyên gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trồng lan, qua đó tạo mối liên hệ ngày càng khăng khít, gắn bó, đoàn kết giữa các hội viên. Tham gia giao lưu, trưng bày và thi lan có trên 300 giò lan đẹp, đa dạng về chủng loại, màu sắc của hơn 20 câu lạc bộ, các nhà vườn và những người yêu thích hoa lan.

Tại buổi giao lưu, trưng bày và thi lan mở rộng lần thứ nhất, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các cá nhân có giò lan đẹp nhất.