tin từ các đơn vị

CLB hưu trí Thị xã kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Publish date 19/05/2015 | 00:00  | View count: 1160

Sáng ngày 19/5, CLB hưu trí Thị xã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015).

Tiết mục văn nghệ tại lễ kỷ niệm.

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại thân thế và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cuộc đời và sự nghiệp của Người là một bản anh hùng ca, một tấm gương sáng ngời về chủ nghĩa yêu nước, về phẩm chất cộng sản, về trí tuệ uyên bác, đạo đức cách mạng trong sáng và là sự cổ vũ lớn lao đối với các thế hệ người Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam, cách mạng nước ta đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách, đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

CLB hưu trí Thị xã hoạt động ở các tổ, đội: thơ, văn nghệ, dưỡng sinh, cầu lông, bóng bàn, cờ tướng, báo, thư pháp với hơn 200 hội viên. Những năm qua, các hội viên thường xuyên duy trì, đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, TDTT, nhiệt tình tham gia các hoạt động ở cơ sở.

Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi với các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam./.