tin từ các đơn vị

Phường Quang Trung triển khai thảo luận chuyên đề “Đoàn kết, xây dựng Đảng ta trong sạch, vững mạnh”
Publish date 16/03/2015 | 00:00  | View count: 792

Chiều ngày 16/3, Ban thường vụ Đảng ủy phường Quang Trung tổ chức hội nghị điểm về triển khai và thảo luận chuyên đề “Đoàn kết, xây dựng Đảng ta trong sạch, vững mạnh” tại Chi bộ Tổ dân phố Thuần Nghệ.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe truyền đạt những nội dung cơ bản của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 với chuyên đề "Đoàn kết, xây dựng Đảng ta trong sạch, vững mạnh" như: Sự cần thiết, ý nghĩa của chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015; Nội dung chủ yếu theo tư tưởng, tấm guơng đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Để việc triển khai và thực hiện hiệu quả chuyên đề năm 2015, các cán bộ, đảng viên của Chi bộ Tổ dân phố Thuần Nghệ cần tổ chức học tập, liên hệ các nội dung chuyên đề thường xuyên tại các cuộc sinh hoạt chi bộ; lồng ghép các nội dung vào các ngày lễ kỷ niệm, các phong trào thi đua của địa phương.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã tích cực tham gia thảo luận, đề ra nhiều biện pháp thiết thực để triển khai và thực hiện hiệu quả việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh chuyên đề năm 2015./.