tin từ các đơn vị

Đại hội Hội chăn nuôi và tiêu thụ gà Mía Sơn Tây lần thứ Nhất.
Publish date 26/03/2015 | 00:00  | View count: 1028

Chiều ngày 26/3, Hội chăn nuôi và tiêu thụ gà Mía Sơn Tây tổ chức Đại hội lần thứ Nhất nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đồng chí Nguyễn Văn Minh – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy tới dự.

Ra mắt Ban chấp hành Hội nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Hội chăn nuôi và tiêu thụ gà Mía Sơn Tây có 23 hội viên, chủ yếu là các hộ tham gia chăn nuôi gà Mía trên địa bàn Thị xã. Gà Mía Sơn Tây được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và được tiêu thụ chủ yếu trên địa bàn Hà Nội, trung bình mỗi tháng tiêu thụ gần 12 tấn gà lông và 1,2 vạn con gà giống. Trong thời gian qua, Thị xã và Thành phố luôn quan tâm phát triển thương hiệu cho sản phẩm gà Mía Sơn Tây; đã phối hợp với Trung tâm Phát triển chăn nuôi Hà Nội xây dựng Chuỗi liên kết Chăn nuôi - tiêu thụ gà Mía, dự án được triển khai tại xã Đường Lâm và một số xã khác trên địa bàn.

Về phương hướng hoạt động của Hội nhiệm kỳ 2015 – 2020, Hội tiếp tục công tác phát triển hội viên; tổ chức có hiệu quả Chuỗi liên kết Chăn nuôi - tiêu thụ gà Mía; xây dựng, quản lý và sử dụng nhãn hiệu tập thể gà Mía Sơn Tây. Tổ chức chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật chăn nuôi nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường. Hợp tác và liên kết với các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước trong phát triển chăn nuôi và nâng cao giá trị cho sản phẩm gà Mía Sơn Tây.

Tại đại hội đã ra mắt Ban chấp hành Hội nhiệm kỳ 2015 – 2020 gồm 5 đồng chí. Ông Nguyễn Quốc Quân làm Chủ tịch Hội./.