tin từ các đơn vị

Lê Lợi tổ chức lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo báo cáo chính trị của Đảng bộ Thị xã khóa XIX .
Publish date 10/03/2015 | 00:00  | View count: 725

Chiều ngày 9/3, Đảng ủy phường Lê Lợi tổ chức lấy ý kiến đóng góp vào Dự thảo báo cáo chính trị của Đảng bộ Thị xã khóa XIX và Dự thảo báo cáo chính trị của Đảng bộ phường khóa XI. Đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Trưởng BTC cán bộ UBMTTQ TP Hà Nội đã tới dự.

Phát biểu ý kiến tham gia góp ý vào dự thảo báo cáo chính trị

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe báo cáo khái quát một số nội dung chính của dự thảo báo cáo Chính trị, đã có 15 ý kiến tham gia đóng góp với các nội dung được đề cập bổ sung vào các phần, mục của dự thảo. Đa số các ý kiến đều đánh giá cao chất lượng dự thảo báo cáo, bố cục chặt chẽ, mạch lạc, rõ ràng, phần kết quả đạt được phản ánh trung thực, sát thực tế. Bên cạnh đó, có một số ý kiến đề nghị bổ sung vào dự thảo với các nội dung liên quan đến chủ đề Đại hội, dung lượng báo cáo, một số mục tiêu, chỉ tiêu phát triển, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới; các vấn đề liên quan đến quy hoạch, quản lý đất đai, trật tự đô thị; vấn đề giáo dục, nhất là việc dạy thêm học thêm; vấn đề dạy nghề; công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Công tác an ninh trật tự, ATGT; công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, công tác xây dựng Đảng; việc thực hiện chính sách cho người có công…

Kết luận hội nghị, đồng chí Đỗ Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy phường tiếp thu toàn bộ các ý kiến đóng góp và khẳng định đây là những đóng góp quý giá, trí tuệ, mang tính xây dựng, giúp Đảng bộ phường hoàn thiện báo cáo chính trị trình Đại hội, đảm bảo chất lượng cao đồng thời thể hiện trách nhiệm của thế hệ đi trước đối với Đảng bộ và sự phát triển chung của Thị xã./.