tin từ các đơn vị

Câu lạc bộ Thơ Việt Nam Sơn Tây đón cờ thi đua xuất sắc năm 2014
Publish date 17/03/2015 | 00:00  | View count: 712

Sáng 17/3, tại Khách sạn Lâm Ký, Câu lạc bộ Thơ Việt Nam Sơn Tây tổ chức đón nhận cờ thi đua xuất sắc năm 2014. Đ/c Phó Chủ tịch UBND Thị xã Nguyễn Huy Khánh tới dự.

Đại diện CLB Thơ Việt Nam Sơn Tây nhận cờ thi đua xuất sắc.

CLB Thơ Việt Nam Sơn Tây được thành lập từ năm 2006 với trên 20 hội viên. Đến nay, qua 9 năm thành lập, CLB đã có trên 50 hội viên tham gia sinh hoạt, trình làng 3 tập thơ Sơn Tây Đất Việt. CLB luôn là đơn vị xuất sắc, từng bước nâng cao chất lượng hoạt động, thu hút ngày càng đông hội viên gắn kết các bậc cao tuổi đã nghỉ hưu, các anh các chị yêu thích nghệ thuật sáng tác những trang thơ, bản nhạc, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần Thị xã phong phú và sinh động hơn. Thông qua đó, các tác giả đã gửi gắm tình cảm với quê hương đất nước, gia đình bạn bè, đồng thời ca ngợi truyền thống đấu tranh dựng nước và giữ nước của ông cha ta, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu…

Với những đóng góp đó, CLB vinh dự được CLB Thơ Việt Nam Trung ương trao tặng cờ thi đua xuất sắc và là 1 trong 5 đơn vị xuất sắc nhất toàn quốc. Ông Nguyễn Ngọc Tín – Chủ nhiệm CLB vinh dự được CLB Thơ Việt Nam Trung Ương trao trao tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động xây dựng và phát triển CLB Thơ Việt Nam năm 2014.