Tin tức - Sự kiện

Chương trình tặng quà Tết sẻ chia 2024 – Lan tỏa những nghĩa cử nhân ái
Publish date 13/01/2024 | 11:24  | View count: 55

Sáng ngày 13/1, UBND thị xã phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hà Nội tổ chức Chương trình tặng quà Tết sẻ chia 2024. Đồng chí Lê Đại Thăng - Ủy viên BTV Thị ủy - Phó Chủ tịch UBND thị xã tới dự.

BTC trao quà cho các em thiếu nhi tại chương trình Tết sẻ chia 2024

 

Với mong muốn chăm lo cho trẻ em, người có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên Đán 2024 đủ đầy, trọn vẹn tình yêu thương, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hà Nội phối hợp với Quỹ Nhân ái Nhân Minh đã tặng 100 suất quà cho trẻ em mồ côi, các hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Sơn Tây. Mỗi suất quà, bao gồm 300.000 đồng tiền mặt và 5kg gạo, áo ấm, mỳ tôm).

Tặng quà Tết cho người nghèo, đặc biệt là trẻ em mồ côi là hoạt động ý nghĩa được Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hà Nội thực hiện thường niên với mong muốn mang đến một cái Tết ấm áp cho những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đối với việc chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống, để trở thành những người có ích cho xã hội. Đồng thời động viên các gia đình đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui vẻ, giúp họ vơi đi phần nào khó khăn trong cuộc sống./

 

        Phan Thanh