Tin tức - Sự kiện

Tặng quà Tết cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn
Publish date 26/01/2024 | 14:07  | View count: 83

Nhân dịp Tết Nguyên Đán – Xuân Giáp Thìn, năm 2024, Sáng 26/1, Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã phối hợp với Hội phụ nữ Công an, Hội phụ nữ Học viện Biên phòng đã đến thăm, chúc Tết và tặng 30 suất quà với tổng trị giá gần 30 triệu đồng cho các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã.

Tại các nơi đến thăm, tặng quà, lãnh đạo Hội LHPN thị xã và các đơn vị đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đồng thời động viên các chị em cố gắng vươn lên trong cuộc sống và chúc các gia đình đón một mùa xuân mới với nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Trao tặng quà Tết cho hội viên phụ nữ xã Đường Lâm

Đây là hoạt động thường niên được Hội LHPN thị xã, các đơn vị duy trì hàng năm, mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Những món quà nhân dịp đầu xuân mới Giáp Thìn 2024 là nguồn động viên, khích lệ để các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và đón một cái Tết cổ truyền dân tộc vui tươi, ấm áp.

 

                                                                                   Diệp