Tin tức - Sự kiện

Sơn Tây: 214 đảng viên được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng
Publish date 29/01/2024 | 14:41  | View count: 72

Chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2 và mừng Xuân Giáp Thìn, sáng 29-1, Đảng bộ thị xã Sơn Tây long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3-2 tới 214 đảng viên, trong đó có: 1 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 212 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 65, 60, 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng, 1 đảng viên được truy tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Các đồng chí: Nguyễn Thị Lan Hương – UVBTV Thành ủy-Chủ tịch UBMTTQ TP Hà Nội, Hà Minh Hải-Thành ủy viên-Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội; Trần Anh Tuấn– Thành ủy viên–Bí thư Thị ủy tới dự.

Các đảng viên nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng

Các đồng chí được đón nhận huy hiệu đảng dịp 3/2 năm nay là những đảng viên sớm giác ngộ phấn đấu vào Đảng, luôn kiên trung theo Đảng, theo Bác Hồ; đều được kết nạp vào Đảng khi tuổi đời rất trẻ. Trong quá trình công tác của mình, mỗi đồng chí, dù ở đâu và trên cương vị nào, luôn nêu cao tinh thần cách mạng, vững vàng bản lĩnh chính trị, thực hiện tốt vai trò đảng viên, hết lòng phụng sự Tổ quốc và nhân dân; gương mẫu hoàn thành tốt nhiệm vụ; được đồng chí, đồng nghiệp tin tưởng; được nhân dân yêu mến. Các đồng chí được nghỉ công tác theo chế độ vẫn nêu cao tinh thần đảng viên, là người công dân gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động, tiếp tục đóng góp tâm sức trí tuệ với địa phương nơi sinh hoạt và cư trú; chung sức, đồng hành cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Bí thư Thị ủy phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Anh Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Thị ủy nhấn mạnh: Đợt trao tặng Huy hiệu Đảng này là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của gia đình, chi bộ, Đảng bộ các xã, phường và Đảng bộ thị xã Sơn Tây; là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với sự đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thay mặt Ban Thường vụ Thị ủy, đồng chí Trần Anh Tuấn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ, đảng viên lão thành. Đồng thời mong các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, mãi là chỗ dựa vững chắc và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

 

                                                                           Diệp - Chung