Tin tức - Sự kiện

Trung Hưng tổ chức Tết sum vầy với chủ đề “Xuân chia sẻ”
Publish date 31/01/2024 | 11:01  | View count: 51

Sáng 31/1, Đảng ủy –UBND – UB MTTQ và các đoàn thể phường Trung Hưng tổ chức chương trình Tết Sum vầy với chủ đề “Xuân chia sẻ”; tổ chức hội thi gói bánh trưng để tặng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo phường trao quà cho các hộ gia đình

Trong những năm qua, công tác an sinh xã hội luôn được các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể phường Trung Hưng quan tâm chỉ đạo và nhận được sự chung tay hỗ trợ của các tổ chức, các nhà hảo tâm và nhân dân trên địa bàn. Trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Ủy ban nhân dân phường đã rà soát, nắm chắc tình hình đời sống của gia đình chính sách và các đối tượng xã hội trên địa bàn, phát hiện và hỗ trợ kịp thời các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, không để ai bị bỏ lại phía sau, bảo đảm nhà nhà đều có Tết, người người đều có Tết...

Các hộ có hoàn cảnh khó khăn được tặng quà tại chương trình

Tại chương trình, các đoàn thể và doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn phường đã trao tặng 108 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đây là hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực của cấp ủy, chính quyền các đoàn thể phường Trung Hưng trong việc thực hiện an sinh xã hội, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời để các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được vui Xuân đón Tết đầm ấm, đủ đầy. Đồng thời, thông qua đó, lan tỏa thông điệp đoàn kết, chia sẻ với tinh thần “không ai bị bỏ lại phía sau”.

                                                                                    Diệp