Tin tức - Sự kiện

Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tòa án ” năm 2023 cho lãnh đạo thị xã Sơn Tây
Publish date 31/01/2024 | 15:17  | View count: 41

Chiều ngày 31/1, thừa ủy quyền của Chánh án Tòa án nhân dân tối cao, đồng chí Bí thư Thị ủy Trần Anh Tuấn đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tòa án ” năm 2023 cho đồng chí Nguyễn Quang Hán – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy – Chủ tịch HĐND thị xã.

Đ/c Bí thư Thị ủy trao tặng Kỷ niệm chương cho đồng chí Nguyễn Quang Hán tại buổi lễ

 

Trong thời gian qua, với cương vị là Phó Bí thư Thường trực Thị ủy – Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Nguyễn Quang Hán đã có nhiều đóng góp xây dựng ngành Tòa án ngày càng phát triển vững mạnh. Trong đó, đồng chí luôn quan tâm sâu sát đối với công tác của Tòa án nhân dân trong quá trình chỉ đạo các phòng, ban, ngành, chuyên môn của thị xã phối hợp thực hiện các nhiệm vụ với Tòa án nhân dân thị xã, góp phần đẩy nhanh tiến độ giải quyết, chất lượng các loại vụ việc của Tòa án. Với những thành tích đã đạt được, đồng chí Nguyễn Quang Hán đã vinh dự được nhận  Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tòa án ” năm 2023 theo Quyết định số 334 ngày 13/09/2023 của Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quang Hán – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy – Chủ tịch HĐND thị xã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tòa án ”, coi đây là niềm vinh dự, tự hào, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước nói chung và của hệ thống Tòa án nói riêng đối với sự cố gắng của cá nhân đồng chí. Đồng chí cũng xin hứa với trách nhiệm của mình sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ trên các lĩnh vực, tiếp tục đóng góp công sức nhiều hơn nữa để góp phần xây dựng hệ thống Tòa án nhân dân ngày càng vững mạnh.

  Phan Thanh