Tin tức - Sự kiện

Sơn Tây công bố các Quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ
Publish date 01/02/2024 | 07:40  | View count: 106

Chiều ngày 31/1, UBND thị xã tổ chức hội nghị công bố các Quyết định điều động và bổ nhiệm cán bộ. Đồng chí Lê Đại Thăng - Ủy viên BTV Thị ủy - Phó Chủ tịch UBND thị xã tới dự.

Lãnh đạo thị xã trao Quyết định về công tác cán bộ tại hội nghị

 

Công tác luân chuyển, điều động cán bộ là một trong những biện pháp quan trọng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng và hiệu quả hoạt động của cả hệ thống chính trị. Qua công tác này nhằm phát hiện, bồi dưỡng năng lực, sở trường của cán bộ ở các vị trí công tác. Thực tế ở nhiều nơi, nhờ thực hiện tốt luân chuyển, điều động gắn với quy hoạch, giao nhiệm vụ đúng người, đúng việc đã giúp cho cán bộ được luân chuyển, điều động phát huy được khả năng sáng tạo trong thực thi nhiệm vụ.

Tại hội nghị,  Phòng Nội vụ thị xã đã thông qua các Quyết định từ số 89 đến số 111 ngày 30/1/2024 của Chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây về điều động, bổ nhiệm cán bộ đối với 23 đồng chí, trong đó có 21 đồng chí là Phó Hiệu trưởng các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn và 2 đồng chí là cán bộ lãnh đạo phường Trung Hưng và phường Trung Sơn Trầm.

Trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động và bổ nhiệm cán bộ đợt này, đồng chí Lê Đại Thăng - Phó Chủ tịch UBND thị xã mong muốn trên cương vị nhiệm vụ mới các đồng chí được điều động, bổ nhiệm tiếp tục rèn luyện về phẩm chất chính trị đạo đức, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, xây dựng tập thể đoàn kết, thống nhất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương.

 

        Phan Thanh