Tin tức - Sự kiện

Rực rỡ không gian Tết Thành cổ xuân Giáp Thìn 2024
Publish date 06/02/2024 | 09:35  | View count: 125

Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi, phục vụ nhân dân vui xuân đón Tết, thị xã Sơn Tây đã tập trung chỉnh trang đô thị, lập lại trật tự vỉa hè, lòng đường, tăng cường công tác vệ sinh môi trường. Đặc biệt, các đơn vị chức năng đã chuẩn bị “Không gian Tết Thành cổ xuân Giáp Thìn 2024” với các mô hình, tiểu cảnh phục vụ nhu cầu check-in của nhân dân và du khách trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Công nhân khẩn trương lắp đặt hệ thống đèn lồng trang trí khu vực quanh hào Thành cổ Sơn Tây

Là đơn vị chủ lực trong việc trang trí và vệ sinh môi trường đô thị, ngay từ tháng 1/2024, Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Sơn Tây đã tăng cường nhân lực và phương tiện, khẩn trương hoàn thành việc bố trí các bồn hoa, cây cảnh trên các tuyến phố trung tâm thị xã, bảo dưỡng, lắp đặt thêm hệ thống điện chiếu sáng, điện trang trí… Đặc biệt, tại khu vực xung quanh hào Thành cổ được trang trí nhiều tiểu cảnh sinh động, ngập tràn sắc xuân với các chậu hoa cúc, hoa đào, đèn lồng và linh vật của năm mới Giáp Thìn. Mỗi mô hình được trang trí với  ý tưởng thiết kế khác nhau, mang đến không khí mùa xuân vui tươi, rực rỡ, tạo điểm nhấn đối với du khách và Nhân dân.

Mô hình check in phục vụ Nhân dân và du khách được lắp đặt xung quanh hào Thành cổ Sơn Tây

 

Đến thời điểm hiện tại, các tuyến phố cũng như khu vực công viên, vườn hoa trung tâm thị xã đã được trang hoàng rực rỡ cờ hoa để chào đón năm mới Giáp Thìn 2024. Tết đang tới rất gần, mùa xuân đang gõ cửa từng căn nhà, rộn ràng và rực rỡ trên từng con đường, góc phố. Gác lại những bộn bề, lo toan của cuộc sống thường nhật, mọi người đều hân hoan, háo hức đón chào mùa xuân mới.

 

            Phan Thanh