Tin tức - Sự kiện

Rực rỡ màn pháo hoa mừng năm mới Giáp Thìn 2024 tại Thành cổ Sơn Tây
Publish date 10/02/2024 | 00:38  | View count: 130

Hòa trong không khí tưng bừng đón chào năm mới cùng cả nước, đúng 00h00 phút ngày 10/2/2024 thị xã Sơn Tây rực rỡ trong màn pháo hoa chào đón xuân Giáp Thìn tại Thành cổ Sơn Tây.

 

Rực rỡ màn pháo hoa mừng năm mới Giáp Thìn 2024 tại Thành cổ Sơn Tây

Trong tiết trời se lạnh của đêm chuyển giao năm cũ Quý Mão 2023 sang năm mới Giáp Thìn 2024, người dân cùng nhau đổ về khu vực xung quanh hào Thành cổ Sơn Tây để xem trình diễn pháo hoa. Ai nấy đều hân hoan, cùng chúc nhau những lời tốt đẹp nhất trong năm mới. Những chùm pháo hoa bung nở lung linh, thắp sáng bầu trời đón mừng năm mới. Nhiều người háo hức dùng điện thoại để ghi lại những hình ảnh rực rỡ trên bầu trời. Không chỉ ánh sáng nhiều màu sắc của pháo hoa làm ngất ngây lòng người ngay thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, mà tiếng pháo dồn dập còn khiến người xem vô cùng hứng khởi như gửi gắm mong ước một năm mới bình an, mọi sự tốt lành đến với mọi người và mọi nhà.

Nhờ sự chuẩn bị chu đáo của các ngành chức năng, màn trình diễn pháo hoa tại thị xã Sơn Tây diễn ra an toàn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân trên địa bàn nhân dịp chào đón Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc.

 

                 Phan Thanh