Tin tức - Sự kiện
Sáng 17/12, Công ty Điện lực Sơn Tây tổ chức hội nghị cung ứng điện năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025.
Trong năm 2024, bên cạnh nhiệm vụ cung ứng điện, Công ty đã triển khai nhiều nội dung đổi mới công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, áp dụng công nghệ để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng như: Thay đổi lịch ghi chỉ số của tất cả các khách hàng về 1 ngày cuối cùng của tháng tạo điều kiện cho khách hàng tiện theo dõi thanh toán, hoạch toán tiền sử dụng điện. Hướng dẫn cài đặt App EVNHANOI cho hơn 48.000 khách hàng để tạo điều kiện cung cấp thông tin dịch vụ về điện của EVNHANOI tới khách hàng, thuận lợi cho khách hàng đăng ký yêu cầu, tra cứu thông tin trong quá trình sử dụng điện. Triển khai đối soát thông tin chủ thể hợp đồng mua bán điện với Cơ sở dữ liệu Quốc gia về dân cư theo chỉ đạo của Chính Phủ tại Quyết định 06 ngày 06/1/2022…
Cán bộ công ty Điện lực hướng dẫn người dân cài đặt App EVNHANOI
Ngoài nhiệm vụ cung ứng điện đầu tư xây dựng để đảm bảo việc vận hành lưới điện cung cấp điện, Công ty cũng đặt mục tiêu hướng tới thực hiện định hướng phát triển chung của Thị xã Sơn Tây (phát triển về du lịch, thương mại) do vậy Công ty tập chung mọi nguồn vốn để hạ ngầm lưới điện nhằm chỉnh trang đô thị theo kế hoạch 127 UBND TP Hà Nội, trong năm 2025 là 8 tuyến phố nội thị và 10 tuyến phố trong năm 2026, ngoài ra còn xây dựng thêm các tuyến đường dây trung áp nhằm đáp ứng cung cấp điện cho phát triển kinh tế của Thị xã cụ thể như cụm công nghiệp Sơn Đông, các khu đô thị mới …
Trong 2025 và giai đoạn các năm tiếp theo, Công ty Điện lực Sơn Tây sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng đổi mới sáng tạo, để thực hiện tốt các mục tiêu sứ mệnh Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, với chất lượng ngày càng cao, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội của TX Sơn Tây.
Tại hội nghị, các khách hàng ghi nhận, cảm ơn sự quan tâm của Công ty Điện lực Sơn Tây trong việc đảm bảo cung cấp điện liên tục và ổn định, chất lượng điện áp được nâng cao, giảm thời gian mất điện. Đồng thời các thủ tục cấp mới điện cho người dân đảm bảo rõ ràng, minh bạch, cấp điện trong thời gian ngắn, thái độ phục vụ khách hàng ngày càng chu đáo, nhiệt tình hơn. Các khách hàng cũng mong muốn Công ty sẽ tiếp tục đầu tư, cải tạo lưới điện sau tiếp nhận, xây thêm trạm biến áp, thực hiện nâng công suất đảm bảo nhu cầu phát triển phụ tải trong dân.