thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Html Portlet

Tin nổi bật

Sơn Tây đặt vòng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ
Ngày đăng 26/07/2017 | 08:37

Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, sáng ngày 26/7, Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã long trọng tổ chức Lễ đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ thị xã. Dự lễ đặt vòng hoa có các đồng chí trong BTV Thị ủy - TT HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, đại diện các cơ quan, trường học, đơn vị quân đội, lãnh đạo 15 xã, phường và thân nhân các gia đình liệt sỹ.

 

 

Các đại biểu dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ và bảo vệ biên giới, thị xã Sơn Tây có 1.564 liệt sỹ đã anh dũng hy sinh. Nghĩa trang liệt sỹ thị xã là nơi yên nghỉ của gần 500 liệt sỹ - những người con anh hùng của quê hương Sơn Tây đã ngã xuống để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Sự hy sinh cao cả của các anh mãi mãi được khắc ghi trong lòng các thế hệ người dân Việt Nam. Vòng hoa của Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ". Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã nguyện không ngừng phát huy truyền thống quê hương cách mạng, nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ và nguồn lực đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, xây dựng địa phương ngày càng giàu đẹp, phát triển. Giáo dục các thế hệ kế tiếp phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần cách mạng của lớp cha anh đi trước; đồng thời thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, đảm bảo chăm lo tốt đối với các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình có công với cách mạng.

Các đại biểu và thân nhân các liệt sỹ thắp hương từng phần mộ

Sau lễ tưởng niệm, các đại biểu và thân nhân các gia đình liệt sỹ đã lần lượt thắp hương từng phần mộ trong khuôn viên nghĩa trang. Đây là hoạt động thường niên của cấp ủy đảng, chính quyền thị xã thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước vì cuộc sống thanh bình, hạnh phúc của nhân dân./.

 

                                                                                                            Phan Thanh

Phần mềm tác nghiệp

  

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về giao diện mới