thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Html Portlet

Tin nổi bật

Thư chúc mừng năm mới của đồng chí Đặng Vũ Nhật Thăng - Chủ tịch UBND thị xã
Ngày đăng 17/02/2018 | 08:15

Kính thưa toàn thể các đồng chí cán bộ, đảng viên, công nhân viên, lực lượng vũ trang và toàn thể nhân dân thị xã Sơn Tây.

Nhân dịp đón tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ thị xã, tôi xin gửi đến các đồng chí lão thành cách mạng, các mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, các gia đình liệt sỹ, thương binh, gia đình có công với cách mạng, các đồng chí cán bộ, đảng viên, công nhân viên, lực lượng vũ trang và toàn thể nhân dân thị xã lời chúc mừng năm mới hạnh phúc - an khang, chúc năm mới nhiều thắng lợi mới!

Đ/c Đặng Vũ Nhật Thăng - Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã

Trong năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức song Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Sơn Tây đã tích cực phấn đấu và giành được những thành tích đáng tự hào, cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực: tăng tỷ trọng công nghiệp - xây dựng - thương mại - du lịch, dịch vụ. Văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ, trình độ dân trí được nâng cao. Kết cấu hạ tầng đô thị và nông thôn được xây dựng, chỉnh trang, nâng cấp, diện mạo đô thị ngày càng đổi mới khang trang. Phong trào xây dựng nông thôn mới đem lại kết quả rõ nét. Đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ và nhân dân thị xã được cải thiện, đặc biệt là đối tượng gia đình chính sách có cuộc sống ổn định ở mức khá. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền, lực lượng vũ trang địa phương và các tổ chức đoàn thể nhân dân được chú trọng, hoạt động có hiệu quả, đem lại sự ổn định về chính trị, giữ vững trật tự, an toàn xã hội; góp phần tạo ra thế và lực mới cho thị xã Sơn Tây vượt qua khó khăn, thách thức, từng bước phát triển.  

Thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ - HĐND - UBND và Ủy ban MTTQ thị xã Sơn Tây, tôi nhiệt liệt biểu dương tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn của các cấp, các ngành, các đơn vị cơ sở, doanh nghiệp cùng toàn thể cán bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang trên toàn địa bàn thị xã đã đồng tâm, hợp lực để tạo nên những thành tích tốt đẹp trong năm 2017.

Năm Đinh Dậu khép lại và xuân Mậu Tuất đã đến. Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã quyết tâm tập trung sức lực, trí tuệ, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng và tiềm năng thế mạnh của địa phương, thi đua lập thành tích chào mừng thành công đại hội đảng các cấp và các ngày lễ lớn, trọng đại của đất nước và Thủ đô. Đẩy mạnh thực hiện công cuộc đổi mới của đảng, tạo bước đột phá trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa xã hội - an ninh quốc phòng của thị xã Sơn Tây trong năm 2018. Phấn đấu thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020, phấn đấu đưa thị xã Sơn Tây ngày càng phát triển và bền vững.

Trong thời khắc thiêng liêng của đất trời đón chào năm mới Mậu Tuất, tôi xin kính chúc toàn thể các đồng chí cán bộ, đảng viên, công nhân viên, lực lượng vũ trang và toàn thể nhân dân thị xã một năm mới dồi dào sức khỏe, gia đình hạnh phúc! Chúc năm mới nhiều thành công mới!

                                                            XUÂN MẬU TUẤT 2018

                                                    PHÓ BÍ THƯ THỊ ỦY - CHỦ TỊCH UBND THỊ XÃ SƠN TÂY

                                                          ĐẶNG VŨ NHẬT THĂNG

Phần mềm tác nghiệp

  

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về giao diện mới