thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Html Portlet

Tin nổi bật

120 đoàn viên thanh niên tham gia chiến dịch tiếp sức mùa thi
Ngày đăng 25/06/2018 | 13:07

Phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, từ ngày 24/6 - 27/6, Đoàn Thanh niên thị xã tổ chức đợt 2 chiến dịch tiếp sức mùa thi phục vụ kỳ thi THPT Quốc gia tại 3 địa điểm: Trường THPT Sơn Tây, THPT Tùng Thiện và Trường Hữu nghị 80.

Đoàn viên thanh niên tình nguyện phát nước cho thí sinh tại điểm thi Trường THPT Sơn Tây

Chiến dịch thu hút sự tham gia của 120 đoàn viên thanh niên với các hoạt động như: Đảm bảo trật tự, an toàn giao thông và hỗ trợ đi lại cho thí sinh; tổ chức các điểm trông giữ xe miễn phí; tổ chức các đội hình tiếp sức mùa thi tại tất cả các điểm thi để đón tiếp, tư vấn, hỗ trợ và phát các vật phẩm thiết yếu gồm nước, quạt cầm tay cho thí sinh và người nhà tại các bàn, quầy tiếp sức mùa thi. Ngoài ra, thành lập các đội “Phản ứng nhanh giao thông”; đội “Giao thông xanh”, phối hợp cùng các cơ quan chức năng tổ chức trực, hướng dẫn phân luồng giao thông, giảm ùn tắc giao thông tại các điểm thi và các nút giao thông xung quanh các điểm thi.

Ban Thường vụ Thị đoàn cử cán bộ phụ trách, phân công trách nhiệm cho từng đoàn viên tham gia đảm bảo tất cả đội hình tiếp sức mùa thi hoạt động thiết thực, hiệu quả. Đây là hoạt động thể hiện vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ thị xã nhằm chia sẻ những khó khăn đối với các thi sinh và phụ huynh học sinh, góp phần động viên các sĩ tử bình tĩnh, tự tin, hoàn thành tốt phần thi của mình trong kỳ thi THPT Quốc gia năm nay.

                             Phan Thanh

Phần mềm tác nghiệp

  

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về giao diện mới