thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Html Portlet

Tin nổi bật

Sơn Tây đạt giải nhất hội thi tuyên truyền, giới thiệu sách Hà Nội hè 2018
Ngày đăng 27/07/2018 | 16:53

Sáng 27/7, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Thanh Trì, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức chung khảo Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách hè” năm 2018 với chủ đề "Thiếu nhi Thủ đô làm theo 5 điều Bác Hồ dạy".

Tham gia vòng chung khảo có 9 đội thi đến từ các quận, huyện thuộc cụm thi số 3 gồm: Thanh Trì, Ba Vì, Mê Linh, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Sóc Sơn, Đông Anh, Mỹ Đức và thị xã Sơn Tây.

Với chủ đề: "Thiếu nhi Thủ đô làm theo 5 điều Bác Hồ dạy", hội thi của cụm thi số 3 thu hút hơn 300 thiếu niên nhi đồng tham gia. Mỗi đội trải qua 3 phần thi: Màn chào hỏi, tuyên truyền giới thiệu sách và năng khiếu. Tham gia vòng chung khảo tại thành phố Hà Nội năm nay, đội thi thị xã Sơn Tây đã chọn các em thiếu niên xã Sơn Đông tham dự cuộc thi với cuốn sách "Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người" do NXB Kim Đồng xuất bản năm 2009.

Đội thi thị xã Sơn Tây xuất sắc giành giải nhất

Với chất giọng truyền cảm của 3 em học sinh Trường THCS Sơn Đông giúp khán giả như được chứng kiến tận mắt về cuộc đời của Bác, chặng đường gian nan Người tìm đường cứu nước. Từ nội dung cuốn sách đã giúp các em thiếu nhi biết trân trọng giá trị lịch sử, bồi dưỡng lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, ghi nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, giáo dục các em trở thành những người con ngoan, trò giỏi. Với nội dung lôi cuốn và ý nghĩa, các em thiếu niên nhi đồng thị xã Sơn Tây đã thể hiện tài năng, nhiệt huyết của mình qua từng phần thi, được Ban giám khảo và các đại biểu đến dự đánh giá cao và xuất sắc giành giải nhất./.

 

Khuất Thảo

Phần mềm tác nghiệp

  

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về giao diện mới