thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Html Portlet

Tin nổi bật

Giải bơi chải mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Ngọ 2014.
Ngày đăng 11/02/2014 | 00:00

Trong không khí tưng bừng, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân mới, sáng 11/2, tại hào Thành cổ Sơn Tây, Sở Văn hóa TT&DL thành phố Hà Nội phối hợp với UBND Thị xã Sơn Tây tổ chức Giải bơi chải mừng Đảng mừng Xuân Giáp Ngọ 2014. Các đồng chí Phó giám đốc Sở Văn hoá TT&DL thành phố Hà Nội Nguyễn Đình Lân, Phó Bí thư TT Thị uỷ Nguyễn Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND Thị xã Nguyễn Huy Khánh đến dự.

Đội Sơn Tây và Ứng Hoà tại vạch xuất phát.

Mặc dù điều kiện thời tiết rét đậm, song không vì thế làm giảm đi không khí của giải bơi chải. Ngay từ sáng sớm đông đảo các vận động viên và cổ động viên đã có mặt tại khán đài nơi diễn ra lễ khai mạc Giải bơi chải mừng Đảng, mừng Xuân 2014. Trên mỗi khuôn mặt các VĐV đều thể hiện nét vui tươi, rạng rỡ và tinh thần quyết tâm thi đấu cao.

Đúng 8h sáng, Giải bơi chải mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Ngọ 2014 được khai mạc. Tham gia giải có 8 đội đến từ các CLB bơi chải của các quận, huyện: Tây Hồ, Hoàng Mai, Chương Mỹ, Thanh Oai, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Đan Phương và thị xã Sơn Tây. Nội dung thi đấu nữ cự ly: 200m và 400m, nam cự ly 400m và 800m.

Với sự chuẩn bị chu đáo của BTC, sự cố gắng nỗ lực và tinh đoàn kết thi đấu trung thực, cao thượng của các VĐV, sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên, Giải bơi chải mừng Đảng, mừng Xuân do Thành phổ tổ chức đã thành công tốt đẹp. BTC đã trao các giải ở cả 4 nội dung thi đấu, CLB huyện Chương Mỹ đã vinh dự giành giải Nhất toàn đoàn, giải Nhì toàn đoàn thuộc về CLB huyện Đan Phượng, giải Ba thuộc về Thị xã Sơn Tây.

Phần mềm tác nghiệp

  

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về giao diện mới