Tin tức - Sự kiện

Lớp học tình thương khai giảng năm học mới
Ngày đăng 11/09/2018 | 10:48  | View count: 828

Sáng ngày 11/9, tại số nhà 9 - ngõ 1 - phố Lê Lai - phường Lê Lợi, lớp học tình thương tổ chức khai giảng năm học 2018 - 2019 và tặng quà Tết Trung thu cho học sinh khuyết tật.

CLB phụ nữ 8/3 tặng quà cho lớp học

Năm học 2018 - 2019, lớp học tình thương có 17 cháu đến từ thị xã Sơn Tây và các vùng phụ cận có độ tuổi từ 8 - 30. Đây là năm học thứ 25 cô giáo Đỗ Thị Thoa duy trì dạy các cháu khuyết tật, câm điếc, thiểu năng trí tuệ, nhiễm chất độc da cam. Tại lớp học, các cháu được giáo dục đạo đức, học đọc, viết chữ và tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích. Qua thời gian học tập tại đây, dưới sự dìu dắt chỉ bảo tận tình của cô giáo Thoa, nhiều em đã nhận biết được mặt chữ, biết đọc, biết viết, ca hát và làm được các phép tính sơ đẳng.

Học sinh lớp học tình thương nhận quà trung thu

Nhân dịp này, Hội cứu trợ trẻ em khuyết tật thành phố Hà Nội, đại diện cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và tổ chức, cá nhân trên địa bàn đã tặng quà, động viên cô và trò nỗ lực vượt qua khó khăn tiếp tục duy trì lớp học, tạo cho các em khuyết tật môi trường thuận lợi nhằm giảm bớt phần nào thiệt thòi mà các em phải gánh chịu./.

HOÀNG PHƯƠNG