thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Đảng - đoàn thể

Lê Lợi trao huy hiệu đảng đợt 7/11
Ngày đăng 01/11/2018 | 16:03  | View count: 913

Chào mừng kỷ niệm 101 năm Cách mạng tháng Mười nga 7/11, chiều 31/10, Đảng ủy phường Lê Lợi tổ chức trao tặng huy hiệu đảng đợt 7/11 cho 4 đảng viên trên địa bàn.

Các đảng viên vinh dự nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng

Trong 4 đảng viên được nhận huy hiệu đợt này có 3 đảng viên nhận danh hiệu 40 năm tuổi đảng và 1 đảng viên nhận danh hiệu 30 năm tuổi đảng. Cũng trong dịp này, Đảng ủy phường vinh dự có 1 đảng viên cao tuổi đảng được nhận huy hiệu 70 năm tuổi đảng do Thành ủy trao tặng; 1 đảng viên nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng và 3 đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi đảng được Thị ủy trao tặng.

Phát biểu chúc mừng các đảng viên, đồng chí Đặng Văn Minh - Bí thư Đảng ủy phường khẳng định, huy hiệu đảng là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây là niềm tự hào của cá nhân và tổ chức đảng, thể hiện quá trình rèn luyện, phấn đấu không ngừng của mỗi đồng chí kể từ khi đứng trong hàng ngũ của đảng. Đồng chí mong muốn, các đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu đảng tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu, trở thành những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

                                                                Diệp

Phần mềm tác nghiệp

  

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về giao diện mới