thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Đảng - đoàn thể

Tuổi trẻ thị xã chung tay thực hiện chương trình Hà Nội nghĩa tình
Ngày đăng 17/04/2020 | 22:19  | View count: 765

Chiều ngày 17/4, Ban Thường vụ Thị đoàn tổ chức trao tặng 200 suất quà cho những hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại địa bàn 2 xã Đường Lâm và Xuân Sơn. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Hà Nội nghĩa tình do Thành đoàn - Hội LHTN TP Hà Nội phát động nhằm trao tặng 8.000 suất ăn mỗi ngày tiếp sức sinh viên, công nhân và người gặp khó khăn đẩy lùi Covid-19.

Đoàn Thanh niên thị xã trao tặng các suất quà cho xã Đường Lâm

Thời gian qua, do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh đã tác động đến mọi mặt đời sống xã hội của Thủ đô Hà Nội, trong đó ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống dân sinh của nhân dân, nhiều đối tượng có hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ. Chương trình Hà Nội nghĩa tình với sự hỗ trợ từ Trung ương Hội LHTN Việt Nam và các đơn vị đồng hành, thời gian triển khai từ 13/4 đến 30/4 thông qua việc trao tặng thực phẩm gồm: gạo, thịt, rau, nước uống, trứng, nhu yếu phẩm… được chuyển trực tiếp hàng ngày hoặc theo đợt 3 ngày/lần đến các đối tượng gặp khó khăn thông qua 2 hình thức: trao trực tiếp tại nhà hoặc trao tại các điểm tập trung tại trụ sở Đoàn thanh niên, Nhà văn hoá xã, phường, khu ký túc xá sinh viên, khu nhà trọ công nhân. Tổ chức Đoàn thanh niên – Hội LHTN các cấp đảm nhận việc phân phối đảm bảo nguyên tắc giãn cách xã hội và các quy định của Bộ Y tế.

Theo kế hoạch, Đoàn thanh niên thị xã tổ chức 5 đợt trao tặng với tổng số 1.000 suất quà tại tất cả các xã, phường trên địa bàn thị xã. Đây là chương trình có ý nghĩa to lớn nhằm phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của tuổi trẻ Thủ đô cùng chung tay chăm lo, hỗ trợ sinh viên, công nhân lao động và người nghèo đang bị ảnh hưởng của dịch bệnh trên địa bàn thành phố với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”./.

 

HÀ PHƯƠNG THẢO (THỊ ĐOÀN SƠN TÂY)

Phần mềm tác nghiệp

  

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về giao diện mới