thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Html Portlet

Tin nổi bật

LĐLĐ thị xã Sơn Tây giải ngân vốn vay cho đoàn viên
Ngày đăng 24/04/2019 | 09:40

Thiết thực hưởng ứng Năm vì lợi ích đoàn viên và Tháng công nhân năm 2019, chiều ngày 23/4, Liên đoàn Lao động thị xã phối hợp Quỹ trợ vốn LĐLĐ thành phố Hà Nội tổ chức giải ngân vốn vay cho 74 CNVCLĐ trên địa bàn với tổng số tiền 1 tỷ 490 triệu đồng.

Giải ngân vốn vay giúp CNVCLĐ phát triển kinh tế, nâng cao đời sống

Thời gian qua, Liên đoàn Lao động thị xã Sơn Tây thường xuyên quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động, tích cực tuyên truyền rộng rãi đến đoàn viên, CNVCLĐ về những chương trình vay vốn ưu đãi với lãi suất thấp từ nguồn Qũy trợ vốn CNVCLĐ thành phố. Trong năm 2018, Liên đoàn Lao động thị xã giúp 230 đoàn viên vay vốn từ nguồn qũy trợ vốn để phát triển kinh tế gia đình với tổng số tiền hơn 4,6 tỷ đồng. Công tác giải ngân cho vay luôn đảm bảo quy trình, không để tồn đọng nguồn vốn, cho vay đúng đối tượng, đúng mục đích sử dụng.

Đây là hoạt động thiết thực mang đến cơ hội cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn được vay vốn để tổ chức các hoạt động kinh tế cho bản thân và thành viên trong gia đình, sửa chữa nhà ở hoặc mua sắm phương tiện sinh hoạt, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống./.

 

                                                 Phan Thanh

Phần mềm tác nghiệp

  

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về giao diện mới