thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Html Portlet

Tin nổi bật

95 đối tượng chính sách phường Ngô Quyền được khám, cấp thuốc miễn phí
Ngày đăng 03/07/2020 | 09:44

Thiết thực kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020), sáng 3/7, UBND phường Ngô Quyền phối hợp với Ban quân dân y thị xã và Trung tâm y tế thị xã tổ chức khám, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 95 đối tượng chính sách trên địa bàn phường.

Siêu âm ổ bụng cho đối tượng chính sách

Tại buổi khám, các đối tượng chính sách là thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng được các y, bác sĩ kiểm tra huyết áp, các bệnh về mắt, tai, mũi, họng, răng hàm mặt, đường hô hấp, siêu âm ổ bụng, nội khoa, ngoại khoa; tư vấn các kiến thức cơ bản để phòng và điều trị một số bệnh về tim mạch, mỡ máu cùng biện pháp bảo vệ, chăm sóc, chế độ dinh dưỡng, tập luyện đảm bảo sức khỏe. Bên cạnh đó, mỗi đối tượng chính sách đến khám còn được cấp thuốc miễn phí.

Đây là hoạt động thiết thực có ý nghĩa xã hội nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, sự tri ân đối với những người có công với cách mạng, đưa công tác khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, thăm tặng quà đối tượng chính sách trở thành phong trào sâu rộng, thu hút nhiều đơn vị trên địa bàn thị xã tham gia./.

Phạm Yến

 

Phần mềm tác nghiệp

  

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về giao diện mới