thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Html Portlet

Tin nổi bật

Sơn Tây tặng quà 48 hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần
Ngày đăng 20/01/2022 | 12:46

Sáng ngày 20/1, Thị ủy - HĐND – UBND -UBMTTQ thị xã tổ chức chương trình tặng quà hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Đ/c Trần Anh Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Thị ủy tới dự.

Các hộ nghèo được nhận quà tại chương trình

Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã trao tặng 48 suất quà của Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ thị xã phối hợp Tập đoàn BRG cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm lớn lao, với mong muốn bà con sẽ cảm thấy vui hơn, ấm áp hơn trong những ngày tết sắp tới; là nguồn động viên các gia đình vượt qua khó khăn, phát triển sản xuất, tăng thu nhập và thoát nghèo bền vững. Sự quan tâm chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn là chủ trương và tinh thần xuyên suốt của Đảng, Nhà nước ta; là trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể, các tổ chức, cá nhân và toàn xã hội, đặc biệt là mỗi dịp tết đến, xuân về.  Trong thời gian tới, thị xã sẽ tiếp tục quan tâm, rà soát các đối tượng chính sách, hộ nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn, chủ động có kế hoạch thăm hỏi, hỗ trợ, tặng quà, gắn với tổ chức các hoạt động chuẩn bị cho nhân dân đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm với phương châm không để gia đình nào không có tết, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Đ/c Chủ tịch UBND thị xã tặng quà tại xã Kim Sơn

Chiều ngày 20/1, đ/c Nguyễn Huy Khánh - Phó Bí thư Thị ủy - Chủ tịch UBND thị xã đã thăm, tặng quà 20 hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Kim Sơn và Xuân Sơn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

                                                

                                                                                                                               HẢO – DIỆP

Phần mềm tác nghiệp

  

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về giao diện mới