thời tiết các vùng

Hà Nội
Đà Nẵng
TP Hồ Chí Minh

Html Portlet

Tin nổi bật

Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên khó khăn
Ngày đăng 23/11/2022 | 09:51

Sáng ngày 23/11, Liên đoàn Lao động thị xã tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình đồng chí Trần Thị Thanh Nhàn – đoàn viên công đoàn trường Tiểu học Xuân Khanh.

Lãnh đạo LĐLĐ thị xã trao hỗ trợ cho gia đình đồng chí Nhàn

Đồng chí Trần Thị Thanh Nhàn là đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh gia đình khó khăn, 2 vợ chồng lương thấp, nuôi hai con nhỏ ăn học. Trước hoàn cảnh khó khăn này, LĐLĐ thành phố đã xét và quyết định hỗ trợ 40 triệu đồng, LĐLĐ thị xã hỗ trợ 10 triệu đồng; cán bộ nhân viên nhà trường hỗ trợ 2 triệu đồng. Ngoài sự hỗ trợ của LĐLĐ thành phố, thị xã và công ty còn có sự góp sức của bạn bè, anh em bà con nên sau gần 5 tháng thi công với diện tích 50m2 ngôi nhà đã có diện mạo hoàn toàn mới với nền đá hoa và toàn bộ nhà được phủ lớp áo vôi ve mới tạo không gian thoáng mát và sạch sẽ, ấm cúng với tổng trị giá 300.000.000 đồng.

Tại buổi bàn giao, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ thành phố và thị xã, công đoàn trường Tiểu học Xuân Khanh đã động viên, chia sẻ gia đình đồng chí trong thời gian qua mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng bản thân đồng chí đã nỗ lực vượt qua để hoàn thành nhiệm vụ được giao, dù số tiền mà tổ chức công đoàn hỗ trợ không lớn nhưng là sự động viên kịp thời giúp gia đình anh có thêm động lực xây được ngôi nhà mới để ở, yên tâm công tác.

Tại lễ khánh thành, đồng chí Nhàn gửi lời cám ơn đến các cấp công đoàn đã quan tâm, hỗ trợ kinh phí để biến ước mơ thành hiện thực. Nhân dịp này, Lãnh đạo các cấp Công đoàn, Ban Dân vận Thị ủy cũng đã tặng gia đình đồng chí nhiều phần quà ý nghĩa.

 

                                                                      Diệp

Phần mềm tác nghiệp

  

Thăm dò ý kiến

Xin ý kiến về giao diện mới