tin quốc tế

Máy bay UAE bị dọa đánh bom giữa không trung
Ngày đăng 04/05/2015 | 00:00  | View count: 2184

Một máy bay chở khách của một hãng hàng không thuộc Các Tiểu vương quốc Ả-rập thông nhất (UAE) đã phải hạ cánh khẩn cấp sau khi một hành khách cảnh báo rằng chiếc máy bay sẽ nổ tung giữa không trung, một quan chức địa phương sáng sớm nay 4/5 thông báo.

Một máy bay của hãng hàng không giá rẻ Air Arabia. (Ảnh: Air Arabia)
Một máy bay của hãng hàng không giá rẻ Air Arabia. (Ảnh: Air Arabia)

Tờ Alarabiya dẫn thông báo từ hãng thông tấn WAM của Các Tiểu vương quốc Arập Thống nhất (UAE) cho biết một máy bay của hãng hàng không Air Arabia, đang trên hành trình từ Kuwait tới nước này, ngày 3/5 đã buộc phải chuyển hướng tới căn cứ không quân Al-Minhad của UAE. Một hành khách trên máy bay đã cảnh báo rằng chiếc phi cơ sẽ nổ tung giữa không trung.

Báo trên cũng tiếp tục dẫn thông báo của hãng hàng không Air Arabia cho biết chiếc máy bay gặp sự cố mang số hiệu G9128.

Tuyên bố của Air Arabia cho biết: "Phi cơ G9128 đã hạ cánh an toàn và nhà chức trách đang tiến hành các thủ tục điều tra cần thiết". Hiện hãng chưa công bố thông tin gì thêm.

Căn cứ không quân Al-Minhad nằm cách Dubai khoảng 24km về phía nam và thuộc quyền kiểm soát của Không quân UAE. Đây là trung tâm của các lực lượng đồng minh của Mỹ ở Trung Đông.

Hãng Air Arabia là một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở tại thành phố Sharjah của UAE.