Tin tức - Sự kiện

Sơn Tây tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2019
Ngày đăng 09/05/2019 | 09:35  | View count: 4559

Nhằm nâng cao nhận thức, cam kết trách nhiệm và hành động của các cấp, ban, ngành, đoàn thể, cộng đồng trong việc thực hiện Luật trẻ em nói chung và các quyền trẻ em nói riêng. UBND thị xã ban hành Kế hoạch số 227/KH-UBND về việc tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2019.

Với chủ đề “Trẻ em với các vấn đề về trẻ em”, Diễn đàn trẻ em năm 2019 được tổ chức nhằm: Tạo cơ hội cho trẻ em được bày tỏ ý kiến và tham gia hoạt động xã hội, tiếp cận thông tin phù hợp, được phát triển tư duy sáng tạo, chia sẻ hiểu biết và những kinh nghiệm của các em liên quan đến chủ đề diễn đàn; Bồi dưỡng, trang bị cho trẻ em kỹ năng thực hành xã hội, nâng cao nhận thức cho trẻ em về trách nhiệm đối với bản thân và vai trò trách nhiệm đối với quê hương đất nước, từ đó tu dưỡng rèn luyện, trau dồi trí thức để trở thành chủ nhân tương lai của đất nước; Tiếp tục tạo sự chuyển biến về nhận thức, hành động của các cấp, ngành, toàn xã hội về thực hiện quyền trẻ em, hướng tới xây dựng một môi trường sống an toàn, thân thiện, bình đẳng và lành mạnh cho mọi trẻ em.

Các em bày tỏ ý kiến liên quan đến chủ đề diễn đàn

UBND thị xã giao Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể liên quan triển khai thực hiện các hoạt động Diễn đàn trẻ em năm 2019. Theo kế hoạch, Diễn đàn sẽ được tổ chức trước ngày 5/7.

Phạm Yến