Tin tức - Sự kiện

Quang Trung phổ biến pháp luật về Luật Tín ngưỡng, Tôn giáo
Ngày đăng 19/06/2019 | 09:28  | View count: 2359

Sáng ngày 19/6, UBND phối hợp với Ủy ban MTTQ phường Quang Trung tổ chức hội nghị phổ biến pháp luật về Luật Tín ngưỡng, Tôn giáo và tình hình tôn giáo trên địa bàn cho gần 250 đại biểu trong Thường trực Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ, lãnh đạo các tổ chức thành viên của phường và các tổ dân phố.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu được giới thiệu chung về tình hình tín ngưỡng, tôn giáo trên thế giới và Việt Nam; quan điểm và chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước đối với tôn giáo. Đồng thời phổ biến nội dung cơ bản của Luật Tín ngưỡng - Tôn giáo và Nghị định 162/2017/NĐ-CP ngày 30-12-2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Tín ngưỡng, Tôn giáo, Công ước Quốc tế về quyền con người. 

Thông qua hội nghị nhằm giúp các đại biểu nắm vững quan điểm và chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước đối với tôn giáo để triển khai thực hiện, góp phần tuyên truyền hướng dẫn bà con nhân dân sống tốt đời đẹp đạo, sinh hoạt tôn giáo đúng quy định pháp luật.

PHẠM HẢO