Tin tức - Sự kiện

NutiFood tổ chức “Hành trình vì một Việt Nam không còn suy dinh dưỡng, thấp còi"
Ngày đăng 22/06/2019 | 17:27  | View count: 3781

Sáng ngày 22/6, tại Trường Mầm non Sơn Ca, Phòng Y tế thị xã phối hợp với công ty NutiFood tổ chức chương trình "Hành trình vì một Việt Nam không còn suy dinh dưỡng, thấp còi". Đồng chí Lê Đại Thăng - Phó Chủ tịch UBND thị xã tới dự.

Các bé được đo chỉ số cân nặng, chiều cao tại chương trình

Tham gia chương trình, hơn 400 trẻ em được chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood kiểm tra thể trạng, đo cân nặng, chiều cao, tính toán BMI cũng như tư vấn sử dụng dinh dưỡng phù hợp; đồng thời tuyên truyền đến các bậc phụ huynh về lợi ích của việc sử dụng sữa kết hợp ăn uống đúng cách để mọi trẻ em đều có cơ hội phát triển tốt góp phần nâng cao thể lực tầm vóc người Việt trong tương lai.

Chương trình còn tạo điều kiện cho trẻ uống sữa miễn phí và tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời để trẻ có những giây phút thoải mái khơi dậy niềm yêu thích với vận động toàn thân, tạo không gian nhiều tiếng cười cho trẻ. "Hành trình vì một Việt Nam không còn suy dinh dưỡng, thấp còi" sẽ diễn ra ở 12 tỉnh thành trên cả nước. Tại mỗi điểm đến, các bác sĩ, chuyên gia nhiều kinh nghiệm từ NutiFood sẽ tư vấn chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp cho trẻ nhằm giảm thiểu tình trạng suy dinh dưỡng, thiếu cân.

Nhân dịp này, 15 trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi, có hoàn cảnh khó khăn được nhãn hàng Grow Plus của NutiFood tài trợ sữa miễn phí trong 1 năm, được thăm khám định kỳ hàng tháng bởi các chuyên gia dinh dưỡng.

 

Phạm Yến