Tin tức - Sự kiện

Hội chữ thập đỏ tặng 150 suất quà cho đối tượng chính sách, hộ nghèo
Ngày đăng 17/01/2020 | 09:41  | View count: 1039

Sáng ngày 17/1, Hội chữ thập đỏ thị xã phối hợp với Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Sơn Tây tổ chức trao tặng 150 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đầy và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Đ/c Lê Đại Thăng – Phó Chủ tịch UBND thị xã tới dự.

Các đối tượng chính sách nhận quà tại chương trình

Trong những năm qua, ngoài việc hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực cho nguồn ngân sách nhà nước, Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam cũng luôn chú trọng thực hiện trách nhiệm xã hội vì cộng đồng bằng việc trích một phần từ chi phí hoạt động để hỗ trợ cho các địa phương khó khăn, người nghèo trên khắp cả nước. Nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý, ngân hàng dành tặng 150 suất quà nhằm góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã chăm lo đón tết cho các đối tượng chính sách, người nghèo trên địa bàn, giúp họ có một cái tết ấm áp và giàu ý nghĩa.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Lê Đại Thăng - Phó Chủ tịch UBND thị xã trân trọng cảm ơn món quà ý nghĩa của Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Sơn Tây dành tặng cho các đối tượng chính sách, người nghèo trên địa bàn thị xã. Đồng chí cũng chúc ngân hàng hoạt động ngày càng phát triển, có nhiều đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội trong cả nước nói chung và thị xã Sơn Tây nói riêng./.

 

PHẠM HẢO