Tin tức - Sự kiện

Thôn Tân An - xã Sơn Đông ra mắt câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau
Ngày đăng 18/05/2022 | 10:18  | View count: 212

Sáng ngày 18/5, Ban đại diện Hội người cao tuổi thị xã phối hợp với UBND xã Sơn Đông tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau thôn Tân An - xã Sơn Đông.

Văn nghệ chào mừng tại buổi lễ

Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau thôn Tân An được thành lập theo Quyết định số 281 ngày 11/5/2022 của UBND xã Sơn Đông gồm 52 thành viên do ông Nguyễn Trọng Thưởng làm Chủ nhiệm. CLB là tổ chức xã hội tập hợp, đoàn kết những người cao tuổi có chung nhu cầu, sở thích, cùng nhau góp sức, thực hiện hoạt động chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò người cao tuổi. Tạo điều kiện cho người cao tuổi nghèo, cận nghèo, khó khăn, thiệt thòi có cơ hội nâng cao chất lượng cuộc sống của chính họ, gia đình họ, đồng thời được tham gia đóng góp vào sự phát triển của địa phương. CLB tổ chức theo nguyên tắc tự nguyện, tự chủ, tự chịu trách nhiệm về tài chính và các hoạt động, là tổ chức trực thuộc Hội người cao tuổi xã Sơn Đông.

Trao quyết định thành lập CLB

Đây là CLB liên thế hệ tự giúp nhau thứ 3 trên địa bàn xã Sơn Đông và là CLB thứ 5 trên địa bàn thị xã được thành lập, nhằm tạo điều kiện cho người cao tuổi cải thiện đời sống vật chất, tinh thần, tiếp cận kiến thức về chăm sóc sức khỏe và tăng cường vai trò, sự đóng góp của lớp người cao tuổi đối với xã hội.

HOÀNG PHƯƠNG