Tin tức - Sự kiện

Sơn Tây thành lập và ra mắt Hội doanh nghiệp nhiệm kỳ 2016 - 2020
Ngày đăng 21/01/2016 | 13:00  | View count: 1083

Trong 2 ngày 20 và 21/1, UBND thị xã tổ chức Đại hội thành lập và ra mắt Hội doanh nghiệp thị xã Sơn Tây nhiệm kỳ 2016 - 2020. Tới dự có đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ TP Hà Nội, các đ/c: Nguyễn Văn Minh - Phó Bí thư TT Thị ủy, Đặng Vũ Nhật Thăng - Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong BTV Thị ủy - TT HĐND - UBND - UBMTTQ, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể và các doanh nghiệp trên địa bàn.

 BCH Hội Doanh nghiệp thị xã Sơn Tây ra mắt hội nghị

Hiện nay trên địa bàn thị xã có 596 doanh nghiệp ngoài quốc doanh, 3 doanh nghiệp quốc phòng và 9 chi nhánh ngân hàng đang tham gia hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ. Nhìn chung các doanh nghiệp hoạt động ổn định và phát triển, nộp ngân sách nhà nước hàng năm tăng, giải quyết việc làm cho nhiều lao động trên địa bàn có thu nhập ổn định. Hội Doanh nghiệp thị xã Sơn Tây có 58 thành viên, được thành lập theo Quyết định số 6232/QĐ-UBND ngày 18/11/2015 của UBND TP Hà Nội, có trụ sở chính tại số 49 Nguyễn Thái Học - phường Quang Trung. Hội ra đời nhằm tập hợp, đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cộng đồng doanh nghiệp thị xã, là cầu nối cho sự hợp tác kinh tế nhằm nâng cao khả năng kinh doanh và năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế hội nhập và phát triển.

Đại hội nhất trí bầu Ban Chấp hành Hội Doanh nghiệp thị xã Sơn Tây nhiệm kỳ 2016 - 2020 gồm 9 đồng chí, Ban kiểm tra gồm 3 đồng chí. Hội nghị đã họp phiên thứ nhất, bầu đ/c Nguyễn Hải Vân – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Lâm sản Sơn Tây giữ chức Chủ tịch hội, đ/c Đặng Vũ Nhật Thăng - Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã được mời giữ chức Chủ tịch danh dự của hội. Đại hội đã biểu quyết thông qua Điều lệ, dự thảo chương trình hoạt động của hội.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Đặng Vũ Nhật Thăng - Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích của các doanh nghiệp, doanh nhân trong sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Hội Doanh nghiệp thị xã Sơn Tây sẽ là cầu nối cho sự hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp hội viên thuộc mọi thành phần kinh tế nhằm mục đích nâng cao khả năng kinh doanh và năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế hội nhập và phát triển; giúp hội viên tiếp cận chủ trương, chính sách, pháp luật của nhà nước, quan hệ hợp tác với các tổ chức kinh tế trong và ngoài nước, đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của thị xã, thành phố và cả nước./.

                                                 PHẠM HẢO - BÍCH DIỆP (ĐTT SƠN TÂY)