Tin tức - Sự kiện

Phụ nữ Cổ Đông thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày gia đình Việt Nam 28/6
Ngày đăng 19/06/2023 | 09:40  | View count: 7085

Thiết thực chào mừng kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6, Hội LHPN xã Cổ Đông đã tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Gia đình”.

Phần thi cắm hoa của đội thi công đoàn UBND xã

Tham gia Hội thi có 9 đội đến từ 8 chi hội và công đoàn UBND xã. Các đội trải qua 2 phần thi cắm hoa và thuyết trình, trong đó ở phần cắm hoa, mỗi đội tham gia thể hiện 1 tác phẩm hoa với chủ đề về “Gia đình” trong thời gian 30 phút. Phần thi thuyết trình giới thiệu nội dung, ý nghĩa tác phẩm của mình. Sự khéo léo, tài hoa của các thành viên trong từng đội đã tạo ra những tác phẩm có tính nghệ thuật cao cùng với những bài thuyết trình hấp dẫn của mình đã để lại nhiều ấn tượng cho Ban Giám khảo. Các đội thi cũng gửi gắm rất nhiều ý tưởng, cảm xúc và tài năng trong tác phẩm của mình.

Thông qua Hội thi nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt; thể hiện sự tự tin, duyên dáng và tài năng của cán bộ, hội viên, phụ nữ xã. Đồng thời là dịp để cán bộ, hội viên phụ nữ xã tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng gia đình văn minh - hạnh phúc. Qua đó động viên cán bộ, hội viên phụ nữ tích cực thi đua xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh; phát huy vai trò của phụ nữ Việt Nam trong xây dựng gia đình “no ấm - tiến bộ - hạnh phúc”.

Trao giải nhất cho đội thi thôn Trại Hồ

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi chi hội thôn Trại Hồ; 2 giải nhì cho đội thi chi hội thôn Cổ Liễn, Đoàn Kết; trao 3 giải 3 và 3 giải khuyến khích cho các đội còn lại.   

Diệp - Phương