Tin tức - Sự kiện

Chúc mừng Đài PT-TH Hà Nội nhân kỷ niệm 69 năm ngày thành lập
Ngày đăng 14/10/2023 | 16:37  | View count: 133

Chiều ngày 14/10, đoàn công tác của Thị ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ thị xã do đồng chí Trần Anh Tuấn – Thành ủy viên – Bí thư Thị ủy làm trưởng đoàn đã tới thăm, chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội nhân kỷ niệm 69 năm ngày thành lập (14/10/1954-14/10/2023).

 

Lãnh đạo thị xã tặng hoa chúc mừng Đài PT-TH Hà Nội

Trải qua 69 năm xây dựng và trưởng thành, mỗi bước phát triển của Đài PT&TH Hà Nội đều gắn liền với những giai đoạn lịch sử của Thủ đô và Đất nước. Từ một Trạm truyền thanh ở Hồ Hoàn Kiếm, chính thức hoạt động sau bốn ngày giải phóng Thủ đô với những hoạt động nghiệp vụ đầu tiên là thông báo 8 điều chỉ thị của Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đối với vùng mới giải phóng và 10 điều kỷ luật đối với cán bộ nhân viên Chính phủ khi vào tiếp quản Thủ đô. Tiếp đến là những âm thanh thể hiện bản lĩnh Tiếng nói Hà Nội luôn vang vọng trên khắp các phố phường trong những năm tháng vừa sản xuất, vừa chiến đấu ngoan cường của quân và dân Thủ đô Hà Nội. Đến nay, Đài PT&TH Hà Nội đã trở thành một tổ hợp truyền thông với gần 700 cán bộ, phóng viên, kỹ thuật viên, công nhân viên. Đài PT&TH Hà Nội có đầy đủ các loại hình báo chí phát thanh, truyền hình, báo điện tử, tạp chí truyền hình; 2 kênh Truyền hình, 3 kênh phát thanh; truyền phát sóng 100 kênh truyền hình cáp trên phạm vi cả nước. Đài cũng sở hữu cột anten và Trung tâm kỹ thuật truyền dẫn phát sóng có công nghệ hiện đại nhất hiện nay, phủ sóng toàn bộ vùng Trung du và đồng bằng Bắc Bộ, đáp ứng nhu cầu của hơn 20 triệu khán, thính giả.

Chúc mừng 69 năm ngày thành lập của Đài PT&TH Hà Nội, đồng chí Bí thư Thị ủy cũng gửi lời cảm ơn và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của lãnh đạo và đội ngũ phóng viên của Đài đối với thị xã Sơn Tây, qua đó giới thiệu về mảnh đất và con người Sơn Tây đến với các địa phương khác thông qua các phương tiện thông tin, truyền thông.

Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội trân trọng gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm của cá nhân đồng chí Bí thư Thị ủy cũng như của Thị ủy - HĐND – UBND - UBMTTQ thị xã. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo thị xã Sơn Tây tiếp tục quan tâm hơn nữa tới công tác thông tin, tuyên truyền trên địa bàn, tạo điều kiện cho phóng viên của Đài hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển của thị xã Sơn Tây nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung./.

 

                                                                                                                  PHẠM HẢO