Tin tức - Sự kiện

Sơn Tây tăng cường xử lý vi phạm không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông
Ngày đăng 19/03/2019 | 10:45  | View count: 1092

Để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông bằng môtô, xe máy, xe đạp điện và triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm, UBND thị xã vừa có công văn số 313 về việc tăng cường tuyên truyền, xử lý vi phạm về không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe máy, xe máy điện và xe đạp điện.

Sơn Tây kiên quyết xử lý nghiêm người không đội mũ bảo hiểm

Theo đó, UBND thị xã yêu cầu lực lượng CSGT, CSTT công an thị xã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát các tuyến đường, phát hiện xử lý nghiêm vi phạm trật tự ATGT liên quan đến người đi môtô, xe máy vi phạm quy định về đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, đặc biệt là đối với người đi môtô, xe máy chở trẻ em không đội mũ bảo hiểm.

Phòng GD&ĐT phối hợp với các tổ chức đoàn thể đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông, tập trung tuyên truyền, vận động người dân và học sinh đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi ngồi trên môtô, xe máy, xe đạp điện tham gia giao thông.

Các cơ quan, đơn vị, trường học tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến đến cán bộ công chức, viên chức, cán bộ chiến sỹ, học sinh sinh viên về tinh thần chỉ đạo quyết liệt của các cấp trong việc chấp hành các quy định về trật tự, ATGT nói chung và chấp hành đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông nói riêng. Đưa việc chấp hành các quy định về ATGT và tiêu chí đánh giá, bình xét thi đua cuối năm của từng đơn vị./.

 

                                                                   NAM