Tin tức - Sự kiện

Sôi nổi Hội thi cắm hoa nghệ thuật Hội PN Quang Trung
Ngày đăng 17/10/2023 | 08:25  | View count: 346

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023), chiều 16/10, Hội LHPN phường Quang Trung tổ chức Hội thi cắm hoa nghệ thuật với chủ đề “Duyên dáng phụ nữ Việt”.

Lãnh đạo phường tặng hoa chúc mừng Hội LHPN phường

Tham gia Hội thi có 8 đội đến từ 8 tổ dân phố trên địa bàn. Đây là hoạt động văn hóa, có ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục hội viên phụ nữ phấn đấu trở thành người phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà, đồng thời là dịp để chị em thể hiện sự khéo léo, đảm đang của bản thân. Hội thi năm nay gồm 2 phần là thi cắm hoa và thuyết trình về ý tưởng sáng tạo. Với chủ đề “Duyên dáng phụ nữ Việt”, các đội thi đều có sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo từ ý tưởng đến cách trình bày nên có nhiều tác phẩm độc đáo, phong phú, đa dạng, mỗi tác phẩm dự thi có một màu sắc riêng, nêu bật chủ đề của Hội thi. Trong đó, nhiều tác phẩm được đầu tư khá công phu cả về loại hoa, ý tưởng lẫn tính nghệ thuật, những tác phẩm tham gia đã thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam, tình yêu gia đình, vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam… qua đó, tô thắm hình ảnh người phụ nữ Việt Nam tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy phường trao giải đặc biệt cho TDP 5

Hội thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết, gắn bó, thể hiện sự tinh tế, khéo léo của đôi bàn tay, sự sáng tạo các thành viên trong từng đội thi đã mang đến nhiều tác phẩm đặc sắc, có ý nghĩa với các phong cách cắm hoa độc đáo. Sau 30 phút tranh tài sôi nổi, các đội thi đã mang đến cho Ban giám khảo và người xem những tác phẩm ấn tượng, không chỉ đẹp về hình thức mà còn có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Kết quả, Ban giám khảo đã chấm điểm chọn ra những lẵng hoa đẹp nhất và trao giải cho các đội thi đạt giải bao gồm: 1giải đặc biệt, 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các đội tham dự.  

Tác phẩm: Con gánh Mẹ của TDP 5 đạt giải đặc biệt tại hội thi

Hội thi cắm hoa nghệ thuật chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là hoạt động ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích hướng tới giá trị Chân - Thiện - Mĩ; các tác phẩm thể hiện sự khéo léo, tài hoa, sáng tạo nghệ thuật, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa cán bộ hội viên phụ nữ trên địa bàn.

                                                                      Diệp