Cải cách hành chính

Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội – Chi nhánh số 12 triển khai các tiện ích miễn phí

07:45 16/09/2025

Nhằm nâng cao chất lượng thực hiện thủ tục hành chính công tại Thủ đô, từ ngày 1/8/2025, người dân đến làm thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công – Chi nhánh số 12 sẽ được hưởng 15 tiện ích miễn phí. Các tiện ích này bao gồm sao chụp, in ấn tài liệu, cung cấp tờ khai và biểu mẫu, hỗ trợ người dân thực hiện thủ tục trực tuyến, tư vấn pháp lý, tạo chữ ký số, sử dụng wifi tốc độ cao, thư viện pháp luật… Đặc biệt, công dân khi có nhu cầu sẽ được phục vụ đồ ăn và nước uống miễn phí trong quá trình thực hiện thủ tục.

Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội  – Chi nhánh số 12 thực hiện thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính

Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội – Chi nhánh số 12 thực hiện thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính

11:11 10/09/2025

Từ ngày 20/8/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội – Chi nhánh số 12 thực hiện tiếp nhận thực hiện thủ tục hành chính không phụ thuộc vào địa giới hành chính đối với nhóm thủ tục hành chính thuộc chức năng quản lý nhà nước của Sở Nội vụ, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, Sở Tư pháp, Sở Du lịch; thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Văn phòng Đăng ký đất đai Hà Nội và các chi nhánh trực thuộc tại địa chỉ Điểm Phục vụ hành chính công Sơn Tây của Chi nhánh số 12 địa chỉ: Số 19 Hoàng Diệu, phường Sơn Tây, thành phố Hà Nội.

Trung tâm phục vụ Hành chính công Thành phố ra mắt 2 điểm phục vụ hành chính công tại Sơn Tây, Quảng Oai

Trung tâm phục vụ Hành chính công Thành phố ra mắt 2 điểm phục vụ hành chính công tại Sơn Tây, Quảng Oai

04:48 27/08/2025

Sáng ngày 22/8, tại Trung tâm dịch vụ hành chính công TP Hà Nội – Chi nhánh số 12 (đóng trên địa bàn phường Sơn Tây), Trung tâm dịch vụ hành chính công TP Hà Nội tổ chức Hội nghị giao chỉ tiêu dịch vụ công trực tuyến toàn trình, thí điểm cung cấp dịch vụ công không phụ thuộc địa giới hành chính, đồng thời ra mắt 2 điểm phục vụ hành chính công tại Sơn Tây, Quảng Oai. Tới dự có ông Cù Ngọc Trang – Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội, lãnh đạo phường Sơn Tây, Tùng Thiện, xã Đoài Phương, các cơ quan, đơn vị có liên quan và đông đảo người dân các địa phương đến làm thủ tục hành chính.

Ngày 05/8/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 1143/QĐ-TTPVHCC về việc công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội - Chi nhánh số 12.

Ngày 05/8/2025, Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 1143/QĐ-TTPVHCC về việc công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội - Chi nhánh số 12.

22:33 06/08/2025

Theo Quyết định, từ ngày 05/8/2025, Trung tâm sẽ chính thức chuyển địa điểm thực hiện thủ tục hành chính tại Điểm tiếp nhận Sơn Tây thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố - Chi nhánh số 12 (địa chỉ tại số19 Hoàng Diệu, phường Sơn Tây, thành phố Hà Nội). Việc điều chỉnh địa điểm này giúp tăng cường khả năng phục vụ người dân tại khu vực Sơn Tây, Tùng Thiện, Đoài Phương và các xã, phường lân cận, mà còn tối ưu công tác tiếp nhận và xử lý hồ sơ thủ tục hành chính, nâng cao trải nghiệm người dùng dịch vụ công.