Giới thiệu

Hội nghị tập huấn báo cáo viên thị xã
Ngày đăng 22/04/2011 | 00:00  | View count: 330

Thực hiện nhiệm vụ công tác tuyên truyền năm 2011, Ban tuyên giáo thị uỷ phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên giáo cho trên 70 đồng chí là báo cáo viên thị xã và 75 tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn. Đồng chí Kiều Sơn- Phó bí thư thị uỷ tới dự và khai mạc hội nghị.

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ báo các viên thị xã .
Thực hiện công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2011, ngày 22/4, Ban tuyên giáo thị uỷ phối hợp với trung tâm bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ cho trên 70 đồng chí là báo cáo viên thị xã và các cơ sở Đảng trên địa bàn.
Đồng chí Kiều Sơn- Phó bí thư thị uỷ tới dự và khai mạc lớp học.
Lớp học đã được đồng chí Ngô Bá Toại- Phó giám đốc trung tâm thông tin công tác tuyên giáo- Ban tuyên giáo Trung ương truyền đạt các nội dung về công tác tuyên truyền miệng- những ưu điểm, hạn chế và vai trò không thể thiếu của tuyên truyền miệng trong cuộc sống hiện đại. Bên cạnh đó, các học viên cũng được bồi dưỡng một số nghiệp vụ của người báo cáo viên và định hướng những nội dung tuyên truyền trọng tâm trong quí II/2011, đặc biệt nhấn mạnh công tác tuyên truyền cho cuộc bầu cử Quốc hội khoá XIII và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011- 2016./.
Thuỳ Nam