Giới thiệu

Hội nghị sơ kết công tác cải cách hành chính.
Ngày đăng 29/04/2011 | 00:00  | View count: 324

Chiều ngày 28/4, UBND thị xã tổ chức hội nghị sơ kết công tác cải cách thủ tục hành chính quý I. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban chỉ đạo CCHC thị xã; lãnh đạo các phòng, ban, ngành; Chủ tịch UBND và cán bộ văn phòng thống kê các xã, phường.

Đồng chí Nguyễn Lam Điền - Phó Chủ tịchUBND thị xã cùng các đại biểu dự HN

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe kết quả kiểm tra công tác giải quyết thủ tục hành chính quý I. Theo đó, tại Trung tâm giao dịch hành chính một cửa, một cửa liên thông của thị xã và các xã, phường, các thủ tục hành chính đã được giải quyết nhanh chóng theo đúng quy định. Các phòng chuyên môn đều đã nắm được tên thủ tục, số lượng thủ tục hành chính theo quyết định 211/QĐ-UBND của UBND thị xã quy định thuộc lĩnh vực đơn vị mình.
Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông qua các văn bản hướng dẫn của cấp trên về công tác cải cách thủ tục hành chính như: công văn số 316/UBND-VP ngày 27/4/2011 của UBND thị xã về việc báo cáo công tác kiểm soát thủ tục hành chính; công văn số 8980/UBND-TCT 30 ngày 04/10/2010 của UBND thành phố về việc triển khai công tác kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố; Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/06/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính.
Dự và chỉ đạo hội nghị, đồng chí Nguyễn Lam Điền - Phó Chủ tịch UBND thị xã đã yêu cầu các phòng, ban của thị xã và UBND các xã, phường thực hiện đúng quy định của cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Bố trí đúng cán bộ văn phòng làm ở bộ phận tiếp nhận và trả kết quả; công bố đủ số thủ tục hành chính phải thực hiện tại đơn vị…; đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất cho tổ chức, công dân đến liên hệ giải quyết công việc./.