Giới thiệu

Ứng cử viên HĐND TP Hà Nội tiếp xúc cử tri các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn thị xã.
Ngày đăng 12/05/2011 | 00:00  | View count: 300

Sáng ngày 12/5, các ứng cử viên đại biểu HĐND TP Hà Nội đơn vị bầu cử số 29 gồm các ông bà: Nguyễn Doãn Anh- Đại tá - Phó tư lệnh Bộ tư lệnh thủ đô Hà Nội; Nguyễn Thị Thu Hương- Phó bí thư chi bộ- Phó Trưởng phòng Tài chính- Kế hoạch thị xã Sơn Tây; Võ Văn Mai- Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần tập đoàn HIPT; Nguyễn Quang Sơn- Phó bí thư Thị uỷ - Chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây; Nguyễn Anh Tuấn- Phó tổng giám đốc Tổng công ty điện lực TP Hà Nội đã tiếp xúc với 200 cử tri Học viện Biên phòng và cử tri các cơ quan đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn thị xã. Dự buổi tiếp xúc có các đồng chí: Phí Quốc Tuấn – Tư lệnh Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội, Kiều Văn Sơn- Phó Bí thư Thị uỷ cùng các đồng chí trong BTV thị ủy, thường trực HĐND – UBND – UBMTTQ thị xã.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri được nghe tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động nếu được trúng cử của từng ứng cử viên Đại biểu HĐND Thành phố. Đi sâu vào lĩnh vực công tác của mình, các ứng cử viên đều xác định trách nhiệm nỗ lực không ngừng, sẵn sàng nhận nhiệm vụ với tinh thần cao nhất. Quan tâm tới các vấn đề bức xúc trong đời sống xã hội gắn liền với quyền lợi chính đáng, hợp pháp của cử tri. Các ứng cử viên khẳng định , bày tỏ quyết tâm nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm Đại biểu HĐND Thành phố sẽ thường xuyên quán triệt, học tập, thực hiện đầy đủ trách nhiệm, nhiệm vụ của người Đại biểu nhân dân, thực hiện tốt quyền, chức năng giám sát của HĐND với việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, bảo vệ quyền lợi chính đáng của nhân dân, lực lượng vũ trang trong đó có các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn thị xã.
Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND TP, với tinh thần sôi nổi, thẳng thắn, các cử tri đều bày tỏ sự đồng tình, tin tưởng đối với chương trình hành động của các ứng cử viên đồng thời thẳng thắn trao đổi những vấn đề quan tâm như : Phát triển KT _ XH gắn với an ninh quốc phòng, tiến độ xây dựng các công trình giao thông, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, đảm bảo an sinh xã hội và các giải pháp kiềm chế lạm phát, bình ổn giá cả thị trường hiện nay.
Với tinh thần dân chủ, cởi mở các ứng cử viên Đại biểu HĐND Thành phố đã tiếp thu, giải đáp những ý kiến, kiến nghị của cử tri và hứa sẽ nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt trọng trách khi được cử tri tín nhiệm bầu làm Đại biểu HĐND TP.